Mọi điều bạn cần biết về kem chống lão hóa mắt

Mọi điều bạn cần biết về kem chống lão hóa mắt

Quầng thâm, vết chân chim, rãnh nhăn,... xung quanh là những dấu hiệu báo động bạn đã đến lúc cần đến kem chống lão hóa mắt rồi đấy. Thế nhưng điều quan trọng là loại kem mắt nào mới thật sự là chân ái của bạn? Hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé! 

 

Loại nào tốt hơn: gel chống lão hóa mắt hay kem dưỡng mắt?

Kem chống lão hóa mắt kết cấu cả dạng gel và kem đều sẽ cung cấp cho vùng mắt dưới một lượng dưỡng ẩm rất cần thiết. Thế nhưng chúng đều có cơ chế hoạt động theo những cách khác nhau. 

Trong đó, kem chống lão hóa mắt sẽ có kết cấu đặc hơn. Công dụng của nó sẽ làm dịu làn da mất nước. Còn sản phẩm dạng gel sẽ mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái hơn.

Đối với những ai dễ bị mụn thịt (loại mụn nhỏ, hình vòm) xung quanh vùng mắt, thì có thể chọn loại gel có kết cấu nhẹ hơn để giảm nguy cơ chúng phát triển.

Ngược lại, các bạn có thể sử dụng dạng kem với kết cấu nhẹ, mịn màng để các hoạt chất nhanh chóng thẩm thấu vào vùng da này hơn. 

Ageless Cream - kem chống lão hóa mắt đáng đầu tư nhất

 

Ageless Cream là dòng kem mắt chống lão hóa đến từ nhà Boxtox được ứng dụng theo kỹ thuật tiên tiến bậc nhất từ Hàn Quốc. Điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này chính là công nghệ xóa nhăn vùng mắt chỉ sau 60 giây.  

Chất kem dạng mịn, mềm mỏng có chứa các thành phần nổi trội như Hydrolyzed Rice Protein, Hydrolyzed Collagen,  Chamomilla Recutita Extract, Hydrolyzed Soy Protein, … cùng một số hoạt chất chống lão hóa khác tốt nhất hiện nay. 

Kem xóa nhăn vùng mắt Ageless Cream thẩm thấu rất nhanh, có ngay hiệu quả chỉ sau 60 giây vô cùng “thần kỳ”, khiến chị em sẽ lập tức ngỡ ngàng khi nhìn mình trong gương. 

Sản phẩm cam kết không hề gây cảm giác bết dính hay nặng mặt. Đồng thời các nàng không phải lo lắng vì kem phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng sau thời gian dài sử dụng. 

Sử dụng kem dưỡng chống lão hóa mắt Ageless Cream liên tục 4 tuần liền, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, săn mướt của làn da với khả năng làm đầy các nếp gấp trên bề mặt hiệu quả

“Vũ khí” lợi hại này không chỉ cung cấp độ ẩm sâu cho vùng da quanh mắt mà còn tạo một hàng rào bảo vệ giúp chống lại các tác nhân từ môi trường, giúp da luôn ẩm mịn và rạng rỡ. 

Chưa dừng lại ở đó, dòng kem mắt này của Boxtox còn có khả năng tăng độ đàn hồi và giúp vùng da mỏng manh sáng khỏe lên từng ngày. Gương mặt các nàng cũng nhờ vậy mà rạng rỡ và trẻ hơn nhiều so với độ tuổi thật. 

 

Mách bạn 5 cách trẻ vùng mắt tại nhà đơn giản nhất

Vệ sinh da vùng mắt sạch sẽ đúng cách

Vệ sinh da vùng quanh mắt sạch sẽ mỗi ngày được xem là chìa khóa để bạn thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo tốt hơn. Hằng ngày, toàn bộ gương mặt của bạn đã phải tiếp xúc rất nhiều với môi trường, bụi bẩn. 

Việc vệ sinh sạch sẽ da mặt nói chung và vùng quanh mắt nói riêng còn giúp bạn ngăn ngừa được các mầm bệnh, vi khuẩn. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

  • Hạn chế rửa mặt bằng xà phòng có chứa quá nhiều chất tẩy, sẽ khiến cho da khô ráp, bong tróc. Ưu tiên các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. 

  • Không vệ sinh bằng nước quá nóng vì sẽ làm khô da, nếu trời lạnh bạn chỉ nên dùng nước ấm.

 

Tẩy da chết vùng quanh mắt định kỳ

Bạn có biết? Tế bào chết tích tụ trên da lâu ngày chính là nguyên nhân khiến cho bất kỳ vùng da nào của bạn thô ráp, sần sùi. Đặc biệt, điều này sẽ cản trở hấp thụ các dưỡng chất khi thoa kem dưỡng. 

Vậy nên, đừng lười trong việc tẩy da chết 2-3 lần mỗi tuần để vùng da này thêm mềm mịn hơn. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như dầu olive, bơ, cà phê….hoặc những sản phẩm có sẵn hoạt chất này. 

 

Trẻ hóa bàn tay với kem dưỡng ẩm

Không chỉ da mặt, da cổ mới cần dưỡng ẩm mà vùng da quanh mắt cũng là vị trí quan trọng cần lưu ý. 

Các sản phẩm dưỡng da quanh mắt dù không đa dạng như các loại dưỡng ẩm da mặt nhưng hiện nay cũng đã có khá nhiều loại cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

Khi mua kem dưỡng chống lão hóa mắt, bạn cần lưu ý đến khả năng cấp ẩm và bảng thành phần an toàn, lành tính. Bạn nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối để giữ ẩm tối ưu nhất cho vùng mắt.

 

Thay đổi lối sống

Mọi người nên xem xét các thực hành lối sống sau đây để cải thiện vẻ ngoài của làn da và ngăn ngừa lão hóa da sớm, bao gồm:

  • Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất 30 mỗi ngày và tránh ánh nắng mặt trời vào những khung giờ cao điểm. 

  • Ngừng hút thuốc và uống ít rượu.

  • Uống nhiều nước và có chế độ ngủ nghỉ hợp lý.

  • Hạn chế các cử chỉ liên tục lặp lại trên khuôn như nheo mắt, cười liên tục, … 

  • Tập thể dục và ăn theo một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh.

  • Làm sạch da hai lần một ngày, nhẹ nhàng, không chà xát quá mạnh.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng mắt mỗi ngày.

  • Tránh các sản phẩm chăm sóc da gây châm chích hoặc gây bỏng rát.

 

Kết luận

Trên đây là một số phương pháp trẻ hóa cũng như gợi ý cho chị em dòng kem mắt chống lão hóa Ageless Cream của nhà Boxtox đơn giản nhưng mang đến hiệu quả đỉnh cao. Vùng da quanh mắt là vị trí khá quan trọng mà người đối diện có thể dễ dàng đoán được tuổi tác của bạn. Thế nên hãy chăm sóc và bảo vệ thật kỹ càng nhé!

← Bài trước Bài sau →