Review tinh chất xoá nhăn 60s Ageless Cream đáng dùng nhất hiện nay

Review tinh chất xoá nhăn 60s Ageless Cream đáng dùng nhất hiện nay

Nếu đang dần bước qua tuổi 35 và ngày ngày phải “hứng chịu” rất nhiều những tác hại từ môi trường như ánh nắng, khói, bụi…thì có lẽ bạn sẽ hiểu được vì sao lại phải chú trọng việc chống lão hóa như vậy. Bạn đã bao giờ nghĩ qua về tinh chất xoá nhăn 60s chưa? 

 

Hành trình tìm đến tinh chất xoá nhăn 60s - Ageless Cream

 

Có lẽ với nhiều chị em phụ nữ hiện nay, việc quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da không phải là làm thế nào để trắng mà cách để giúp da luôn đủ ẩm, căng mọng, mềm mại và khỏe mạnh mới là điều cần thiết.

Dù Ageless Cream mới chỉ là một sản phẩm vừa được tung ra trên thị trường, chưa quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng lại nhanh chóng ghi được điểm trong lòng cộng đồng mê làm đẹp. 

Nếu như bạn luôn lo lắng về xuất xứ của các sản phẩm sử dụng trực tiếp trên da, đặc biệt vùng da mỏng manh như dưới mắt thì Ageless Cream của Boxtox chính là “chân ái”.

Trước khi tới tay người tiêu dùng, sản phẩm này đã trải qua rất nhiều bước kiểm định gắt gao từ các chuyên gia cũng như khâu sản xuất. Từ giai đoạn chọn nguyên liệu đầu vào, nghiên cứu hiệu quả sao cho phù hợp với làn da của châu Á đã được thực hiện rất tỉ mỉ. 

Đặc biệt, Ageless Cream được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kết hợp với công nghệ xóa nhăn chỉ trong 60 giây đỉnh cao hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

 

Review chi tiết tinh chất xoá nhăn 60s Ageless Cream

 

Thành phần vượt trội

 

Nếu được hỏi đâu là sản phẩm xóa nhăn được đánh giá rất cao về thành phần của sản phẩm thì một cái tên trong số đó sẽ chính là Ageless Cream. 

Khi đọc bảng thành phần của sản phẩm này, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy kinh ngạc vì những hoạt chất khi kết hợp với nhau sẽ chống oxy hoá, dưỡng ẩm lâu dài và cho da được săn chắc hơn mỗi ngày. 

 

Cụ thể:

 
  • Hydrolyzed Collagen (Collagen Peptide): Đây là loại Collagen thuỷ phân với độ thẩm thấu gấp 7 lần các loại collagen thông thường. Giúp cho làn da săn chắc, cải thiện độ ẩm và đàn hồi của da. 

  • Hydrolyzed Rice Protein (Protein từ cám gạo): Có có tác dụng tuyệt vời trong việc cấp nước cho vùng da quanh mắt trong thời gian dài. Đặc biệt là thành phần này vô cùng an toàn, không gây kích ứng hay dị ứng, kể cả vùng da mỏng manh. 

  • Chamomilla Recutita Extract (Chiết xuất Cúc La Mã): Được chứng minh cho thấy có hiệu quả vượt trội trong việc kháng viêm, chống oxy hoá. Thông qua việc kháng viêm và chống oxy hoá, các hiện tượng lão hoá sẽ được ngăn chặn và đẩy lùi. 

  • Hydrolyzed Soy Protein: Một thành phần có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, dưỡng da mềm mại, mịn màng; cải thiện độ đàn hồi trên da.

  • Citric Acid: Có nhiều công dụng độc đáo giúp trẻ hoá da, kích thích tăng cường sản xuất Collagen, tăng độ đàn hồi, săn chắc cũng như phát huy làm sáng da, làm mờ đốm nâu an toàn, nhanh chóng.

 

Công dụng thần kỳ chỉ trong 60 giây 

 

Sử dụng Ageless Cream cho những ai có vấn đề như stress, mất ngủ triền miên và không có một chút sức sống nào khiến cho vùng da quanh mắt thật sự kinh khủng. 

Thế nhưng chỉ sau 60 giây sử dụng Ageless Cream, phải nói rằng điều thần kỳ đã xuất hiện. Vùng da quanh mắt đã đỡ thô ráp một cách cực kỳ rõ rệt. Nói đúng hơn, tình trạng thô ráp, thâm, bọng mắt đã được cải thiện tới 90% so với trước đó. 

Ageless Cream đến từ thương hiệu Boxtox có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da thì cho cảm giác dễ chịu và thấm rất nhanh. Chỉ khoảng sau tầm 25 – 30 giây làtinh chất đã thấm hết vào da. Và chỉ sau khoảng 15 – 20 giây là bạn đã cảm nhận được bề mặt da ẩm, mướt rất thích. 

Có thể nói, “sức mạnh” xóa nhăn và dưỡng ẩm của sản phẩm này rất rõ rệt. Đây cũng là một trong những đặc điểm mà Boxtox cam kết về sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Sau 3 ngày sử dụng Ageless Cream, sự “hồi sinh” vùng da dưới mắt mạnh mẽ đến mức sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Chắc chắn gương mặt bạn lúc này sẽ rạng ngời hơn hẳn so với những ngày trước đó. 

Chỉ cần duy trì sử dụng trong 3 - 4 tuần, vùng da này không những chẳng còn nhìn thấy quầng thâm, nếp nhăn mà còn trở nên căng mọng và ẩm hơn bao giờ hết.  

Bên cạnh đó thì có một tác dụng nữa của Ageless Cream chinh phục được rất nhiều chị em phụ nữ chính là dùng nó làm “vũ khí” tối thượng trước khi makeup.

Chỉ cần thoa một lớp kem lên vùng da quanh mắt trước khi trang điểm, da xung quanh mắt bạn sẽ trở nên cực kỳ mướt, mềm và mịn. Không còn phải lo lắng làm sao để giấu đi tình trạng xỉn màu trên gương mặt bạn nữa.

 

Kết luận

 

Tinh chất xoá nhăn 60s với thành phần cực kỳ “đẹp”, trải nghiệm trên vùng da mắt siêu đỉnh cộng thêm thiết kế sang trọng là những gì hội tụ trong Ageless Cream. Vì vậy, nếu bạn đang lo ngại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để thử.

← Bài trước Bài sau →